วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต อาชีพเสริมที่อย่ามองข้าม

   
      หากคุณกำลังมองหาอาชีพเสริม อ่านบทความนี้ แล้วลงมือทำเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้กับคุณ และครอบครัว ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ผู้คนเริ่ม ซื้อของบน อินเตอร์เน็ต โดยไม่ได้เดินออกจากบ้านก็สามารถ ซื้อสิ้นค้าทุกอย่างที่คุณต้องการได้ หลายล้านคนที่นั่ง อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็ปเล็ต มือถือ ไอโฟน ต่างๆมากมาย คุณสามารถที่จะเข้าถึงอินเตอร์ และหาสินค้าที่มีอยู่มากมายเพียง ไม่กี่คลิ๊กเท่านั้น เม็ดเงินจำนวนมหาศาล กำลังหมุนเวียนอยู่ตรงนี้ สิ่งที่เราต้องคิดคือ จะทำยังไง กับมันดี?

 คุณต้องทำอย่างไร?


     เราสามารถสร้างรายได้จากตรงนี้ได้อย่างไร แน่นอน คุณสามารถทำได้ แล้วถ้าคุณไม่มีความรู้เรื่องเว็บไซต์ละ ทำเว็บไม่เป็น ไม่ใช่ประเด็นหลัก สิ่งสำคัญคือ คุณจะให้เว็บโพส ที่ลงประกาศฟรี ซึ่งมีมากมาย หลายเว็บ ให้คุณได้ใช้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ และบน FaceBook ก็เป็นอีก 1 เว็บที่คุณควรทำให้มันเป็นหน้าร้านขาย  สินค้าดีกว่า เพราะคุณใช้มันทั้งวัน จะดีไหม หากคุณมีสินค้าดีๆ สักอย่างแล้วนำมันมาขายซะเลย บ่นไปขายไป อาจจะเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้งามๆ ให้คุณโดย ไม่ต้องเหนื่อย แถมยังสนุกกับเพื่อนๆของคุณ เม้นไปไลท์ แสนมีความสุข รีบทำเถอะ! หากคุณเป็นคนชอบเท้น ชอบไลท์

    เมื่อคุณมีเฟสบุ๊ค แล้วก็นำ ลิ้ง FaceBook ไปโปรโมทขายสินค้า ของคุณ ตามเว็บบอร์ดต่างๆ ทำไปเรื่อยๆ เอาไปลง เว็บประกาศฟรี  หรือ ชุมชนออนไลน์ต่างมากมาย ที่ผู้คนเข้าเยี่ยมชม ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำให้คุณ ขายสินค้าได้สบายๆ แน่นอนมันยังไม่หมดแค่นี้หากคุณเป็นคนขยันมากๆก็สามารถ สร้างเว็บร้านค้าสำเร็จรูป ซึ่งมีไว้บริการแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ 

สิ่งที่คุณต้องทำในลำดับแรกคืออะไร?


1. หาสินค้า หรือ โปรดักส์ ที่คุณคิดว่าขายได้ สัก 2-3 อย่าง 
    เขียนเรื่องราวคุณสมบัติ ของสินค้าให้ดูน่าเชื่อถือ และควรโพสรูปสินค้าให้มากที่สุด รูปเยอะๆก็ช่วยให้ลูกค้ามันใจได้ว่าเราไม่โกงคุณแน่นอน


2.ส้รางหน้าร้านบน FaceBook เพื่อขายสินค้า
     พยายาม ใส่รูปสินค้าให้เยอะ และโพส ข้อความบ่อยๆ ดึงความสนใจให้คนเม้น เล่นสนุกบนหน้าร้านของคุณ อาจจัดโปรโมชั่นต่างๆเพื่อดึงดูดลูกค้า และ สิ่งสำคัญ ควรทำหน้า FaceBook ให้สวยงามน่าสนใจ และ ควรมีเบอร์ ติดต่อ ที่ชัดเจน ลงข้อมูลการส่งสินค้าให้เยอะ ลูกค้าจะได้หมั่นใจ ในรานคุณ


3.เพิ่มช่องทางการขายสินค้าโดย  เว็บขายสินค้าออนไลน์ 

    หาเว็บขายสินค้าสำเร็จรูป จะทำแบบฟรีหรือเสียเงิน ก็แล้วแต่กำลังเงินของคุณ ร้านค้าออนไลน์สะเร็จรูปมีมากมายหลายเว็บ อันนี้ไปเลือกเอาใน GooGle เพียงคุณค้นหาคำว่าร้านค้าออนไลน์ หรือคลิ๊กไปที่นี้ และอย่าลืม ลงสินค้า ข้อมูลทุกอย่างที่คุณมี เพื่อเพิ่มความมั่น ใจให้ลูกค้า และเพิ่มโอกาสการขายโดย ขยันโพสตามเว็บบอร์ดชุมชนต่างๆ และนำข้อมูลต่างไปโพสเว็บลงประกาศฟรี เท่านี้คุณก็สามารถ สร้างรายได้ ทำเป็นอาชีพเสริม ให้คุณมีเงินมีทองใช้แบบสบายๆ แค่คุณต้องศึกษาเรียนรู้วิธีการ คุณก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากเลย 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น