วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

10 อันดับแฟรนไชส์ที่มีผู้สนใจเยี่ยมชมมากที่สุด

อเมซอน




รายชื่อแฟรนไชส์ที่ได้รับการเข้าชมข้อมูลการลงทุนจริง ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ซึ่งบ่งบอกให้เห็นถึงภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือ และการทำการตลาดของแบรนด์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เป็นที่นิยมและติดตาผู้บริโภค ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งในการตัดสินใจก่อนที่จะซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ คือ ธุรกิจต้องเป็นที่รู้จัก และอยู่ในความสนใจของคนทั่วไป


1. คาเฟ่อเมซอน (Cafe Amazon) 

อเมซอน
แฟรนไชส์ กาแฟ คาเฟ่อเมซอน (Cafe Amazon) เป็นแฟรนไชส์ที่มีผู้เข้าชมผ่านแฟรนไชส์ดีดีมากที่สุด ซึ่งเป็นธุรกิจร้านกาแฟ ที่ดำเนินการภายใต้แนวคิด “Cafe Amazon เข้มข้น… เพื่อนคนเดินทาง”
ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายกาแฟ



 2. คูมะฉะ ชานมไข่มุก (Kumaa Cha)

คุมะชะ
แฟรนไชส์เครื่องดื่มร้าน คูมะฉะ ชานมไข่มุก (Kumaa Cha) เป็นธุรกิจชานมไข่มุกที่มีสูตรลับเฉพาะ กลมกล่อมไม่เหมือนใคร วัตถุดิบนำเข้าจากไต้หวัน รับบริการออกบูธ จัดเลี้ยงนอกสถานที่ หรือส่งชานมแสนอร่อยถึงมือคุณ
ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม



3. ไอศกรีม แดรี่ควีน (Dairy Queen)

เดลี่ควีน
แฟรนไชส์  ไอศกรีม แดรี่ควีน (Dairy Queen) เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อยขึ้น ถ้าทำให้นุ่ม โดยการผลิตใหม่สดจากเครื่อง ซึ่งทำให้แดรี่ควีนเป็นสูตรที่มีเอกลักษณ์พิเศษไม่เหมือนใคร จนได้รับการขนามนามว่า “ราชินีของธุรกิจผลิตภัณฑ์นม”
ประเภท : ไอศกรีม     ลักษณะ : ร้านขายไอศกรีม


 4. ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว  (Chaysee Bamee Kieaw)

ชายสี่หมี่เกี้ยว
แฟรนไชส์ ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว  Franchise Chaysee Bamee Kieaw Thai Noodle เป็นแฟรนไชส์ที่ขายสามารถทำได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก อีกทั้งบริษัทได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟรนไชส์ทั้งในด้านการอบรมและประสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

ประเภท : อาหาร     ลักษณะ : ร้านขายก๋วยเตี๋ยว


5. กาแฟสด ชาวดอย (Chaodoi Coffee)

กาแฟสดชาวดอย
แฟรนไชส์ร้านกาแฟสด ชาวดอย (Chaodoi Coffee) เป็นธุรกิจร้านกาแฟ ที่ได้เน้นการคัดสรรกาแฟคุณภาพสูง เพื่อให้เมล็ดกาแฟที่มีรสชาดดี หอม กรุ่น ด้วยสูตรพิเศษจาก กาแฟสด ชาวดอย  และเน้นให้เกิดรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟสดของคนไทย เน้นความคล่องตัว สะดวก ทันสมัย โดยใช้พื้นที่ในการจำหน่ายน้อย

ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายกาแฟ


6. ปังสด ขนมปัง-นมสด (PANG SOD)

ปังสด
แฟรนไชส์เครื่องดื่มร้าน ปังสด ขนมปัง-นมสด (PANG SOD) เห็นป้ายนี้มีแต่ความอร่อย…ทุกแก้วชงด้วยนมสดแท้  “ร้านปังสด” คงคุณภาพมาตลอด 7 ปี ไม่เคยลดวัตถุดิบไม่ว่าต้นทุนสินค้าจะแพงขึ้นแค่ไหน เราเน้นสร้างงาน สร้างอาชีพ เพื่อสร้างรายได้เสริม หรือบางทำเลสามารถเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัวได้
ประเภท : เครื่องดื่ม     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม


7. โมชิ ชานมไข่มุก (Mochi Milk Tea) 

โมชิชานม
แฟรนไชส์เครื่องดื่มร้าน โมชิ ชานมไข่มุก (Mochi Milk Tea)  ต้นตำหรับชาไข่มุก เป็นสินค้าประเภทเครื่องดื่มชานมแบรนด์ใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถวางจำหน่ายในที่ต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน ศูนย์การค้า ตลาด หรือย่านที่มีผู้คน

ประเภท : เครื่องดื่ม     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม


8. เจพี มอเตอร์เวิร์ค (JP MOTORWORKS)

เจพี-มอเตอร์เวิร์ค-JPW
แฟรนไชส์ เจพี มอเตอร์เวิร์ค (JP MOTORWORKS) เป็นศูนย์จำหน่ายมอเตอร์ไซค์มือสอง รถจักรยานยนต์ถือเป็นปัจจัยพื้นฐานในการดำเนินชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน  ด้วยเพราะขับคล่อง หาที่จอดง่าย รวมถึงการดูแลรักษาไม่ยุ่งยากเหมือนรถยนต์
ประเภท : ค้าปลีก     ลักษณะ : ร้านมอเตอร์ไซต์มือสอง


9. เจียงลูกชิ้นปลา (Franchise Jeang)

เจียงลูกชิ้นปลา
แฟรนไชส์  เจียงลูกชิ้นปลา Franchise Jeang เป็นร้านอาหารประเภทอาหารจานเดียวที่พัฒนารูปแบบร้านจากร้านอาหารที่อยู่ทำเลทั่วๆ ไป ที่มีการพัฒงนารูปแบบร้านที่มีทำเลที่ห้างสรรพสินค้า
ประเภท : อาหาร     ลักษณะ : ร้านก๋วยเตี๋ยว



10. คอฟฟี่ ทูเดย์ (Coffee Today)

คอฟฟี่ทูเดย์
แฟรนไชส์ คอฟฟี่ ทูเดย์ Franchise Coffee Today เป็นร้านกาแฟขนาดเล็กใช้พื้นที่ตั้งแต่ 4-50 ต.ร.ม.เน้น บริการแบบสะดวกซื้อส่วนใหญ่จะอยู่ในศูนย์การค้าทั่วไป ,มหาลัย,รพ., อาคารสำนักงาน และ Stand Alone
ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายกาแฟ


เคาน์เตอร์กาแฟบูธขายของ-คีออสถอดประกอบพับได้1นาที

11. ฮักแฮง กาแฟโบราณ (HugHang Coffee)

ฮักแฮงกาแฟถุงกระดาษ
แฟรนไชส์ ฮักแฮง กาแฟโบราณ ที่มีดีมากกว่าแค่กาแฟถุงกระดาษ ด้วยใจรักในการดื่มกาแฟ ทำให้รู้ว่าแต่ละร้านมีรสชาดเอกลักษณ์ของร้านที่แตกต่างกัน จึงได้สร้างรสชาดให้เป็นมาตรฐานในแบบฉบับ ฮักแฮง มาปรับปรุงและพัฒนากาแฟให้มีรสชาดที่เข้มข้น  กลมกล่อม  จากวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจนมาเป็น   “กาแฟฮักแฮง  รสชาดแรงแฮงทุกถุง”
ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : กาแฟโบราณ ถุงกระดาษ


12. สตาร์บัคส์ คอฟฟี่  (Starbucks) 

ตาร์บัคส์-คอฟฟี่
แฟรนไชส์ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่  (Starbucks) เป็นผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจกาแฟ การคั่วกาแฟ และมีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟในระดับโลก ปัจจุบัน มีร้านสตาร์บัคส์กว่า 6,000 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศแถบอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
ประเภท : เครื่องดื่ม/กาแฟ     ลักษณะ : ร้านขายกาแฟ


13. มหาชัย ไอศครีม (Mahachai Icecream)

มหาชัยไอศครีม
แฟรนไชส์   มหาชัย ไอศครีม Franchise Mahachai Icecream จำหน่ายไอศกรีมกะทิสดเข้มข้น พร้อมเครื่องต่างๆให้เลือกสรรค์ตามใจชอบมากกว่า 20 ชนิด บริการส่งถึงบ้าน ทั้งปลีกและส่ง
ประเภท : ไอศกรีม     ลักษณะ : ร้านขายไอศครีม



14. ลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ (Lookchin Moo Poo+Der)

ลูกชิ้นหมูปูเด๋อ
แฟรนไชส์  ลูกชิ้นหมู ปู+เด๋อ Franchise Lookchin Moo Poo+Der คุณ ปู กนกวรรณ บุรานนท์ ดารานักแสดงและตลกคุณ เด๋อ ดอกสะเดา เจ้าของแฟรนไชส์ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ ทั้งสองคนได้หันมาทำธุรกิจเสริมเพิ่มเติมจากงานแสดง
ประเภท : อาหาร     ลักษณะ : ร้านขายลูกชิ้น



15. ไอศครีมวอลล์ (Wall’s ice cream) 

ไอศกรีมวอลล์
ไอศกรีมวอลล์ (Wall’s ice cream) เป็นธุรกิจในลักษณะ ร้านขายไอศครีม ที่มีความนิยมมากซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ไอศกรีมของ กลุ่มบริษัท ยูนิลิเวอร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตไอศกรีมรายใหญ่ที่สุดของโลก
ประเภท : ไอศกรีม     ลักษณะ : ร้านขายไอศครีม




16.  สตอร์เบอร์รี่ คลับ (Strawberry Club)

สตอร์เบอร์รี่-คลับ
แฟรนไชส์ค้าปลีก สตอร์เบอร์รี่ คลับ Franchise  Strawberry Club เป็นแฟรนไชส์ที่จัดจัดหน่ายสินค้าประเภท กิ๊ฟช็อป ทุกชิ้นราคา 10 บาท มีตั้งแต่เครื่องเขียน กิ๊บผม โบว์ ของใช้กระจุกกระจิก เคสมือถือ กระเป๋า ช้อปปิ้ง งานไม้ หวี อุปกรณ์เสริมสวย กล่องของขวัญ ฯลฯ

ประเภท : ค้าปลีก     ลักษณะ : ร้านทุกอย่าง 10 บาท


 17. เฉาก๊วยเฮฮา ( Traditional Dessert)

เฉาก๋วยเฮฮา
แฟรนไชส์  เฉาก๊วยเฮฮา ( Traditional Dessert) เกิดจากความตั้งใจของชายหนุ่มคนหนึงที่ต้องการอยากจะหารายได้เสริมโดยการนำขนมหวานมาขายที่ร้านของคุณแม่ และหลังจากเริ่มขายในวันแรกก็ทำให้ลูกค้าอารมณ์ดีเรื่อยมาจนต้องกลายเป็นเฉาก๊วยเฮฮา

ประเภท : เครื่องดื่ม     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม


18. อุ๋ย สตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต (AUI STRAWBERRY YOGURT)

อุ๋ย-สตรอเบอร์รี่-โยเกิร์ต
แฟรนไชส์ อุ๋ย สตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต (AUI STRAWBERRY YOGURT) “เครื่องดื่มสูตรใหม่ไอซ์ซี่  สดชื่น ผลไม้เต็มๆ ขายง่ายทุกทำเล” น้ำปั่นที่ทำจากสตรอเบอร์รี่แท้ๆ  ผสมโยเกิร์ต ของดีอำเภอภาชี จังหวัดอยุธยา กลายมาเป็นแฟรนไชส์ที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนทั่วประเทศ
ประเภท : ไอศกรีม     ลักษณะ : ร้านขายไอศครีม โยเกิร์ต


19. โยเกิร์ตเบอร์รี่ (YoghurtBerry)

โยเกิร์ตเบอร์รี่
แฟรนไชส์  โยเกิร์ตเบอร์รี่ Franchise YoghurtBerry  เป็นสตรอเบอรี่ ปั่น สำเร็จรูป และ โยเกิร์ตสด รสธรรมชาติ  พร้อมตักขายหรือจัดงานเลี้ยง ไม่แต่งกลิ่นไม่เจือสี ไม่ใส่สารกันบูด รสชาติสตรอเบอรี่แท้ๆ อัดแน่น  เนื้อเนียนคล้ายไอศกรีม รสชาติดี ถ้าได้ลองชิมจะทราบว่าแตกต่างจากร้านทั่วไปแน่นอน
ประเภท : เครื่องดื่ม     ลักษณะ : ร้านขายเครื่องดื่ม โยเกิร์ต


20. คักแฮง (Kuck Hang)

คักแฮง
คักแฮง (Kuck Hang) คือผู้ผลิตแป้งขนมปังสำเร็จรูปพรีเมี่ยมเกรด , จัดจำหน่ายอุปกรณ์-วัตถุดิบครบวงจร , สอน และวางระบบบริหาร สำหรับผู้สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจขนมปัง
ประเภท : เบเกอรี่/ขนม     ลักษณะ : ผู้ผลิตแป้งขนมปัง





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น